src='https://www.facebook.com/tr?id=1473549420223110&ev=PageView&noscript=1' style='display:none' width='1'/>

Mua hạt giống cỏ giá rẻ

[giaban]490,000 đ[/giaban]


[tomtat]

[/tomtat]


[chitiet]
Mua hạt giống cỏ giá rẻ trực tuyến, nhiều loại để lựa chọn - giao hàng miễn phí, giao hàng nhanh, thu tiền khi giao hàng, mua sắm trực tuyến 24 giờ chỉ có tại Công Ty Giống Tiến ĐạtChúng tôi cung cấp hạt giống cỏ giao hàng nhanh chóng hàng hóa chất lượng trên khắp Việt Nam và hy vọng rằng cánh đồng cỏ của bạn sẽ làm bạn hài lòng trong nhiều năm!
Mua hạt giống cỏ giá rẻ
Mua hạt giống cỏ giá rẻ
I/ Lợi ích khi mua hạt giống cỏ từ chúng tôi

Nhiều lựa chọn : Chúng tôi cung cấp nhiều loại hạt giống cỏ, bao gồm các loại cỏ năng xuất và lâu năm để phù hợp với mọi khí hậu và loại đất.

Chất lượng cao : Hạt giống cỏ của chúng tôi đã trải qua quá trình lựa chọn và kiểm tra nghiêm ngặt để đảm bảo bạn có một cánh đồng cỏ dày và khỏe mạnh.

Giá cả phải chăng : Chúng tôi cung cấp hạt giống cỏ chăn nuôi với giá cả cạnh tranh, giúp dự án trồng cỏ chăn nuôi của bạn có giá cả phải chăng hơn.

II/ Làm thế nào để chọn hạt giống cỏ?

Khi chọn hạt giống cỏ, điều quan trọng là phải xem xét một số yếu tố, chẳng hạn như:

Mục đích trồng cỏ : Chọn giống cỏ tùy thuộc vào việc đồng cỏ sẽ được sử dụng cho mục đích nuôi bò, dê, thỏ, cá trắm của bạn. Cung cấp nguồn dinh dưỡng chất lượng cao cho vật nuôi, có tác động tích cực đến sức khỏe và năng suất của vật nuôi.

Điều kiện khí hậu: Đảm bảo các loại giống cỏ mà bạn chọn phù hợp với khí hậu và loại đất của bạn. Cỏ lâu năm chịu được hạn hán và sương giá tốt hơn.

Hạt giống cỏ của Công Ty Giống Tiến Đạt đảm bảo sự phát triển đồng đều và nhanh chóng, tạo ra một cánh đồng cỏ dày đặc và kiên cường. Thực hiện theo hướng dẫn gieo hạt được cung cấp trên bao bì Tiến Đạt để có kết quả tốt nhất.

III/ Có bao nhiêu hạt giống cỏ năng xuất được bán tại Tiến Đạt

Chúng tôi cung cấp cho bạn hạt giống cỏ do Thái Lan, Mỹ sản xuất. Chúng tương ứng với các đặc điểm đã công bố và rất lý tưởng để trồng ở vùng khí hậu của nước ta. Lưu ý rằng tất cả các loại hạt giống cỏ của chúng tôi đều tuân thủ giấy phép có chứng chỉ chất lượng. Có giảm giá cho người mua buôn phù hợp với đơn đặt hàng của bạn.

Chúng tôi chỉ cung cấp hạt giống cỏ chất lượng cao, đã được kiểm nghiệm và chứng minh theo thời gian qua nhiều năm thực hành, các loại giống cỏ năng xuất sau đây 

1. Hạt giống cỏ chăn nuôi - Cỏ ghine mombasa

2. Hạt giống cỏ chăn nuôi - Cỏ Mulato 2

3. Hạt giống cỏ chăn nuôi - Cỏ Paspalum

4. Hạt giống cỏ chăn nuôi - Cỏ Ruzi

5. Hạt giống cỏ chăn nuôi - Cỏ Stylo

6. Hạt giống cỏ chăn nuôi - Cỏ Super BMR
Mua hạt giống cỏ giá rẻ
IV/ Đặt mua hạt giống cỏ giao hàng tận nơi

Chúng tôi cung cấp hạt giống cỏ rẻ tiền để trồng ở những khu vực đất sét, đồi núi nơi các loại cây khác không bén rễ tốt. Việc chăm sóc lớp phủ rất dễ dàng - chỉ cần tưới nước thường xuyên và cắt tỉa. Chúng tôi sẽ sẵn lòng tư vấn cho bạn về mọi vấn đề. Chuyên viên tư vấn sẽ tư vấn cho bạn cách chăm sóc và lựa chọn loại hạt giống cỏ phù hợp. Hãy tin tưởng vào các chuyên gia và tận hưởng cánh đồng cỏ xanh tốt quanh trang trại nhà bạn.

Thực tế là chúng tôi không chỉ đạt được danh tiếng hoàn hảo mà còn có được nhiều khách hàng thường xuyên đánh giá cao năng lực, mức độ chuyên nghiệp cao của chúng tôi, dịch vụ và giới thiệu chúng tôi với bạn bè và người quen của bạn. Điều đặc biệt cần lưu ý là tất cả các hạt giống cỏ đều thích nghi với khí hậu trong nước, đặc điểm đất đai và thậm chí phù hợp với tâm lý của những người gieo trồng và chăm sóc chúng.
Mua hạt giống cỏ giá rẻ trực tuyến

Đặt hàng hạt giống cỏ ở Tiến Đạt và khắp cả nước thậm chí còn trở nên dễ dàng hơn nhờ cửa hàng trực tuyến online của chúng tôi. Chọn các loại giống cỏ bạn cần, đặt hàng và chúng tôi sẽ giao hàng nhanh chóng và thuận tiện trực tiếp đến nhà bạn.

Hạt giống cỏ có thể được đặt hàng trực tuyến trên trang web bằng cách gọi 0938 897 099 và cũng có thể mua tại văn phòng của chúng tôi theo địa chỉ: 50 Hoàng Sâm, Phường Thanh Sơn, TP phan rang Tỉnh Ninh Thuận
[/chitiet]

Nhận xét