src='https://www.facebook.com/tr?id=1473549420223110&ev=PageView&noscript=1' style='display:none' width='1'/>

Bảng giá hạt giống cây so đũa
[giaban]650,000 đ[/giaban]


[tomtat]

Chương trình khuyến mãi "Mua 20kg tặng ngay 1kg" diễn ra duy nhất tại "Giống Cỏ Tiến Đạt ", nhanh tay, Đặt Mua Ngay !

[/tomtat]


[chitiet]
Bạn đang có nhu cầu cần tìm mua hạt giống cây so đũa? Bạn muốn biết được bảng giá hạt giống cây so đũa mới nhất hiện nay? hãy để chúng tôi giúp bạn . Cùng Tiến Đạt tìm hiểu chi tiết nhé !!
Bảng giá hạt giống cây so đũa
Bảng giá hạt giống cây so đũa
 Giao Hàng Thu Tiền Tận Nhà - MIỄN PHÍ TRÊN TOÀN QUỐC
Giá bán: 950.000 vnđ giảm giá 10% còn 650.000 vnđ

I/ Sơ lược hạt giống cây so đũa

- Cây So Đũa là loại cây thân gỗ, cây cao 4-10m mọc rất nhanh sống dài hạn khoảng trên 20 năm. Lá kép lông chim chẵn, dài 15–30 cm, lá do 50-60 phụ hợp thành. Mục đích sử dụng cây so đũa : lấy lá để nuôi dê giúp dê mập béo, bông so đũa được dùng để nấu canh chua, Vỏ được dùng làm thuốc bổ

- Thành phần dinh dưỡng chứa nhiều trong lá, hoa và quả chứa nhiều đường, đặc biệt hoa có lượng vitamin C cao (0.1%), vitamin b, muối canxi và sắt,các axit amin.



II/ Giá bán hạt giống cây so đũa tại Tiến Đạt

- Nếu bạn cần mua hạt giống so đũa nãy mầm đến 95% hãy đặt hàng ngay tại Tiến Đạt chúng tôi. Bảng giá hạt giống so đũa tại Tiến Đạt bao gồm 2 loại bảng giá đó là giá bán lẻ và giá bán sĩ

- Nếu bạn chưa biết mua hạt giống cây so đũa ở đâu uy tín hãy đến với Công Ty Giống Tiến Đạt. Công Ty Giống Tiến Đạt được đánh giá là một trong những đơn vị uy tín hàng đầu Việt Nam cung cấp hạt giống cây so đũa được đông đảo khách hàng chọn mua. 

1/ Giá bán lẻ hạt giống cây so đũa tại Tiến Đạt

Hạt giống so đũa của Tiến Đạt sẽ được đóng gói bao bì 500g và bao bì 1kg. Hạt giống được sàn lọc kỹ lưỡng trước khi đến tay người mua nhằm mang đến chất lượng hạt giống chuẩn nhất tốt nhất

Giá bán lẻ : 650.000đ/1kg đã bao gồm cước bưu điện. Giao hàng toàn quốc nhận hàng thanh toán cho nhân viên bưu điện

Quý khách có nhu cầu mua hạt giống cây so đũa hãy liên hệ ngay tổng đài với chúng tôi qua số điện thoại 0938 897 099 để nhận được hỗ trợ tốt nhất với mức giá cạnh tranh rẻ nhất thị trường.

Bảng giá hạt giống cây so đũa
Hạt giống so đũa tại Công Ty Giống Tiến Đạt
 Giao Hàng Thu Tiền Tận Nhà - MIỄN PHÍ TRÊN TOÀN QUỐC
Giá bán: 950.000 vnđ giảm giá 10% còn 650.000 vnđ

2/ Bảng giá bán sỉ hạt giống cây so đũa tại Tiến Đạt

- Tất cả các đại lý tại các tỉnh thành sẽ được hưởng giá ưu đãi từ 20kg trở lên. Các đại lý sẽ được hổ trợ về kiến thức marketing và bao bì hạt giống theo quy trình của Tiến Đạt đưa ra.

- Hạt giống cây so đũa tại Tiến Đạt đều có nhãn mác, bao bì rõ ràng, có ghi rõ nguồn gốc xuất xứ, thời hạn sử dụng, thời gian gieo trồng và thu hoạch cụ thể. Đặc biệt, với nhiều năm kinh nghiệm trong nghành chăn nuôi, chúng tôi luôn nắm bắt rất rõ quy trình trồng và chăm sóc sẽ đưa ra cho khách hàng những lời tư vấn đầy đủ và chính xác nhất.

Bảng giá hạt giống cây so đũa

III/ Giá bán hạt giống cây so đũa tại thị trường Việt Nam

 Tại Việt Nam nhu cầu mua hạt giống cây so đũa khá nhiều ở các tỉnh thành. Nhu cầu càng cao đồng nghĩa với đó là nhiều địa chỉ bán hạt giống so đũa xuất hiện rầm rộ hơn. Chính vì vậy để mua được hạt giống so đũa chất lượng giá cả phải chăng bạn nên lựa chọn những đơn vị uy tín

>>> Giá bán hạt giống cây so đũa tại việt nam hiện nay giao động từ 500.000đ - 900.000đ/1kg . Có nhiều nơi bán hạt giống so đũa tính bằng hạt thường thì 1000đ/1 hạt

Bảng giá hạt giống cây so đũa
 Giao Hàng Thu Tiền Tận Nhà - MIỄN PHÍ TRÊN TOÀN QUỐC
Giá bán: 950.000 vnđ giảm giá 10% còn 650.000 vnđ

IV/ Công Ty Giống Tiến Đạt cam kết:

Công Ty Giống Tiến Đạt được biết đến là địa chỉ uy tín hàng đầu hiện nay cung cấp hạt giống cây so đũa và các loại hạt giống cỏ chăn nuôi các loại, tất cả đã được nghiên cứu và thử nghiệm tại Việt Nam, giúp cây cho năng suất và hiệu quả về kinh tế cũng như thương mại.

  • Hạt giống đảm bảo chất lượng nãy mầm lên đến 95%
  • Hạt giống đóng gói cẩn thận có ngày sản xuất và hạn sử dụng
  • Hướng dẫn cách trồng và chăm sóc hạt giống cụ thể và chi tiết nhất hoàn toàn miễn phí
  • Giao hàng đúng, đủ  nhanh chóng chuyên nghiệp
  • Thường xuyên cập nhật khuyến mãi và hậu mãi với khách hàng thân thiết
Bảng giá hạt giống cây so đũa

Trên đây là bảng giá bán hạt giống so đũa chi tiết nhất của công ty Tiến Đạt. Các cá nhân, đối tác có nhu cầu đặt hàng mua hạt giống cây so đũa hãy gọi điện thoại về tổng đài 0938 897 099 để được tư vấn. Hãy đăng kí thành viên và chọn chức năng mua hàng trực tuyến để được chúng tôi chăm sóc tốt hơn cũng như hưởng nhiều ưu đãi hơn.
[/chitiet]

Nhận xét

Có thể bạn quan tâm