src='https://www.facebook.com/tr?id=1473549420223110&ev=PageView&noscript=1' style='display:none' width='1'/>

Bán heo rừng lai, heo rừng giống

[giaban]90,000 đ[/giaban]


[tomtat]

Chương trình khuyến mãi "Mua 20 con heo tặng NGAY cỏ chăn nuôi năng xuất" diễn ra duy nhất tại "Giống Cỏ Tiến Đạt ". Nhanh tay, Đặt Mua Ngay!

[/tomtat]


[chitiet]
Trang trại Tiến Đạt chuyên mua bán heo rừng lai, heo rừng giống, heo rừng thịt các loại. Giao hàng toàn quốc bằng xe tải với giá cả hợp lý, đảm bảo con giống đến tận tay người mua . Ngoài bán heo rừng lai, heo rừng thịt , heo rừng giống chúng tôi còn  hổ trợ kỹ thuật chăn nuôi cho bà con mới khởi nghiệp.


Sau đây là hình ảnh các loại heo rừng lai tại Heo Tiến Đạt. Còn nhiều thông tin bên dưới đây...

Bán heo rừng lai, heo rừng giống
Heo rừng lai, heo rừng giống

Bán heo rừng lai, heo rừng giống
Heo rừng lai, heo rừng giống
I/ Đặc điểm heo rừng lai, heo rừng giống

- Nhờ nguồn thức ăn tự nhiên chủ yếu là các loại rau, hạt ngũ cốc, bột mỳ, các loại cây cối nên thịt heo rừng được xem là loại thực phẩm sạch, thơm ngon và bổ dưỡng. Hiện nay  nhiều địa phương trên cả nước đang hướng đến mô hình chăn nuôi lợn rừng hoang dã và lai tạo với giống lợn thả rông bản địa đang ngày càng phát triển và được nhân rộng. Để mô hình chăn nuôi lợn rừng đạt hiệu quả, điều quan trọng nhất là phải chọn con giống tốt, đảm bảo được điều kiện chuồng trại với nguồn thức ăn tự nhiên.

- Ngoài ra yếu tố tiên quyết của việc nuôi heo rừng là cách xây dựng chuồng trại. Ở đây, chuồng phải được phân ra từng lô với những chức năng chuyên dụng riêng. Heo từ 3 – 4 tháng tuổi được nuôi phân lô với chiều ngang 1,8 – 2m, dài 5 – 6m, thả nuôi 10 con. Đến khi sắp xuất bán thì heo được đưa vào ô trống ngoài trời với chiều ngang 10m, dài 17m và thả thành đàn từ 40 – 50 con nhằm để chúng cạnh tranh thức ăn, giúp thịt săn chắc.

Bán heo rừng lai, heo rừng giống
Heo rừng lai, heo rừng giống
Để mang lại lợi ích cho người mua được con giống tốt, dự kiến chúng tôi sẽ mở rộng trang trại đến 500 con giống. Chúng tôi cam kết như sau :

  • Lợn rừng 100% đều được nuôi theo mô hình đúng khoa học, đảm bảo chất lượng thơm ngon
  • Thức ăn chủ yếu cỏ, rau xanh, khoai các loại
  • Chữa bệnh bằng thuốc nam
  • Cam kết bán đúng giá, bảng giá luôn cập nhật tại website : www.tiendat123.com
  • Tư vấn thiết kế chuồng trại

Xem video Heo rừng


Theo dõi " Heo Tiến Đạt "






---------------------------------------------
** Khách hàng có nhu cầu  cần được tư vấn và ĐẶT HÀNG  trực tiếp , vui lòng liên hệ qua số tổng đài của chúng tôi : 0938 897 099 và 0357 973 073 để được hổ trợ tốt nhất



[/chitiet]

Nhận xét

Có thể bạn quan tâm