src='https://www.facebook.com/tr?id=1473549420223110&ev=PageView&noscript=1' style='display:none' width='1'/>

[tintuc]
Với xu hướng hiện nay, khí hậu thay đổi giá thịt lợn, bò rớt giá rất thảm nhưng thịt dê vẫn ổn định. Vì vậy việc chăn nuôi dê đang là hướng đi về lâu dài mà các hộ dân chọn như ở miền trung và miền nam đặc biệt là miền bắc nuôi dê rất là mạnh. Hiện nay các giống dê được nuôi phổ biến tại việt nam như dê bách thảo, dê boer lai và boer thuần chủng.

I/ Giá dê thịt hiện nay tại miền Bắc

Nếu bạn đang cần nguồn dê thịt ổn định và nguồn gốc xứ xứ rõ ràng. Tôi tự tin nói rằng không có loại dê nào ngon hơn dê tại ninh thuận. Vì vậy chúng tôi có mặt tại đây để cung cấp cho các bạn giá ổn định và đảm bảo độ chất lượng khi thưởng thức thịt của chúng tôi. Nếu thịt không hài lòng các bạn có thể đổi trả tại chổ chúng tôi.

Theo ghi nhận, giá dê thịt tại khu vực miền Bắc biến động trái chiều. Cụ thể, sau khi hạ nhẹ, thương lái tại Nam Định và Hà Nam đang cùng thu mua dê thịt thấp nhất khu vực. 

Giá dê thịt hiện nay tại miền Bắc dao động tăng

Giá dê thịt hiện nay
Giá dê thịt hiện nay tại www.tiendat123.com
II/ Giá dê thịt hiện nay tại miền Nam

Tại miền Nam, giá dê thịt ghi nhận tăng tại tỉnh Cần Thơ,  

Các địa phương còn lại có giá đi ngang không đổi trong ngày hôm nay. 

Giá dê thịt khu vực miền Nam hôm nay dao động nhẹ

III/ Giá dê thịt hiện nay tại Miền Trung, Tây Nguyên

Giá dê thịt hiện nay ngày 05/1/2018 đang giảm và có xu hướng nó sẽ tăng theo sự biến động của thị trường. Chúng tôi luôn luôn cập giá hiện tại để các bạn tham khảo đồng thời chúng tôi luôn muốn là đối tác trung thành về cung cấp dê thịt tại nhà hàng, đại lý bán lẻ, quán ăn nhỏ lẻ. 

Dê tại ninh thuận, dê giống ninh thuận với nguồn thức ăn tự nhiên là cỏ nên chất lượng thịt dê rất đảm bảo. Dưới đây là chi tiết bảng giá dê thịt hiện nay của từng giống dê.

BẢNG GIÁ DÊ THỊT HIỆN NAY

  • Thịt dê đực tơ nguyên con móc hàm : 195k/1kg
  • Thịt dê cái tơ móc hàm : 175k/1kg.
  • Thịt cừu đực tơ nguyên con móc hàm : 160k/1kg
  • Thịt cừu cái tơ móc hàm 150k/1kg.

IV/ Địa chỉ bán dê thịt hiện nay được cập nhật 

Hãy đến với Công Ty Giống Tiến Đạt, quý khách hàng sẽ yên tâm về chất lượng, nguồn gốc thịt dê ninh thuận và giá cả thịt dê tốt nhất

Hãy liên hệ với chúng tôi qua email, Facebook, zalo, viber, vào bất cứ thời gian nào thuận lợi cho quý khách hàng. Hãy để chúng tôi phục vụ quý khách hàng 24/24 và 7/7.

Hotline: 0938 89 70 99 (SMS, Call, Viber, Zalo, Facebook)
[/tintuc]

Nhận xét

Có thể bạn quan tâm