src='https://www.facebook.com/tr?id=1473549420223110&ev=PageView&noscript=1' style='display:none' width='1'/>

[giaban]100,000 đ[/giaban]


[tomtat]
Bán dê bách thảo ninh thuận, dê bách thảo ninh thuận, cung cấp dê bách thảo ninh thuận, giá dê bách thảo, dê bách thảo, nơi bán dê bách thảo, dê bách thảo ninh thuận giá rẻ,Giá dê giống, gia de giong, địa chỉ mua bán dê giống, dê bách thảo giống, de Bach thao, bán dê giống boer,de boer ,giá dê thịt, dê giống, giá dê giống hiện nay, Cung cấp dê tại ninh thuận ,Bán dê giống ninh thuận, Giá dê giống boer, Giá dê giống bách thảo, Nuôi dê, nuôi de,Giống dê Bách thảo, dê bách thảo Dê giống , giá dê , giá cừu giống, De giong, kỹ thuật nuôi dê, Trại dê giống ,Cừu ninh thuận, de ninh thuan, Mua dê giống ở đâu, Giống dê boer, Mua cừu giống ở đâu,  Dê cừu ninh thuận,  Thịt cừu ninh thuận, Bán dê boer thuần, Bán dê giống tại miền bắc, Dê boer lai , dê boer, Dê boer mỹ ,dê bách thảo, Dê boer dực, giống Dê boer lai bách thảo, Dê giống ninh thuận ,Bán dê,ban de, bán dê giống, Mua bán dê ,Dê ninh thuận, Trại dê ninh thuận,dê cừu ninh thuận, nuôi dê ở ninh thuận, Mua bán dê cừu,mua ban de cuu,  Bán cừu giống, dê cừu ninh thuận, trại dê giống ninh thuận, dê boer lửa, dê boer lai bách thảo, gia de cuu, ban de, mua ban de, mua de giong o dau, de ninh thuan, cung cap de tai ninh thuan, de giong ninh thuan, trai de ninh thuan, thit de ninh thuan, thit de tuoi, thit de,  thit cuu, cuu giong, mua ban de cuu, mua bán dê cừu, ban cuu giong, bán cừu giống, dê giống, de giong,cừu giống
[/tomtat]


[chitiet]
Bán dê bách thảo, mua dê bách thảo ở đâu chất lượng mà đảm bảo con giống hoàn toàn khỏe mạnh mà giá thành lại rẻ là câu hỏi mà tôi thường gặp khi các bạn hỏi tôi điều này. Vậy sau đây tôi sẽ giới thiệu cho các bạn địa điểm bán dê bách thảo tại ninh thuận nhé.

Dê bách thảo là một loại dê có nguồn gốc từ đâu ? Bạn đã có khi nào tìm hiểu điều này chưa. Tôi tin chắc rằng điều này khá quan trong khi khởi nghiệp nuôi dê làm giàu. Nếu bạn không biết chọn giống dê bách thảo thì hãy để điều này cho chúng tôi, bởi chúng tôi là chuyên gia sẽ giúp bạn bước đi đầu tiên để đạt được thành công trong chăn nuôi dê.

Xem bảng giá dê giống các loại bấm tại đây

Bán dê bách thảo tại ninh thuận
Dê bách thảo ninh thuận
Vậy tôi sẽ vào chủ đề mà ở trên tôi đã nói với các bạn đó là dê bách thảo có nguồn gốc tại ninh thuận nhé.

- Chúng tôi ra đời để bán dê bách thảo tại ninh thuận cho các bạn ở khắp các tỉnh thành từ bắc đến nam

- Chúng tôi là một nhà phân phối toàn quốc các loại dê giống và dê thịt xuất xứ rõ ràng

Trọng lượng: từ 20 đến 120 kg
Thai kỳ: 6 - 8 tháng
Sức chứa sữa: 30 và nhiều lít mỗi ngày
Tuổi: 6 đến 30 tháng
Chứng nhận: Diệt chủng, Giấy chứng nhận thú y
Đóng gói: Đóng gói trong lồng hoặc Theo yêu cầu của khách hàng

Con giống dê bách thảo của tiendat123 là nhà vô địch, không bị ký sinh trùng và các bệnh khác, hiện đang được chủng ngừa và thường xuyên khám bác sĩ bởi bác sĩ phẫu thuật đủ điều kiện của chúng tôi.

TRUNG TÂM GIỐNG TIẾN ĐẠT

Để mua được con giống tốt thì người bán là người có chuyên môn cao, kỹ thuật tốt như vậy mới người tư vấn giỏi. Đến với trại dê chúng tôi, chúng tôi cam kết bán đúng giá, con giống khỏe mạnh, vận chuyển tận nơi theo yêu cầu của khách hàng. Đặc biệt hổ trợ kỹ thuật để khởi đầu nuôi dê mang lại hiệu quả kinh tế cao

Chúng tôi luôn mong muốn là đối tác chiến lược cho các nhà kinh doanh khắp các tỉnh thành và là niềm tin tuyệt đối với đối tác khi xuất bán ra thị trường với con giống thuần chủng, giá cả phải chăng, đảm bảo độ uy tín cao với người mua.

Bạn đã sẵn sàng mua những con giống của chúng tôi chưa ?nếu bạn chưa hiểu biết điều gì hoặc chưa có kỹ năng chăn nuôi thì hãy để chúng tôi giúp bạn trong mọi hoàn cảnh có thể. Tôi tin chắc rằng sẽ giúp ích cho các bạn một phần nhỏ bé giúp các bạn ổn định về tài chính và kể cả tương lai không xa.

Bạn muốn ĐẶT HÀNG mua con giống của chúng tôi vui lòng liên hệ số điện thoại 0938897099 để được tư vấn tận tình hoặc để lại thông tin bên dưới chúng tôi sẽ gọi lại cho các bạn chỉ trong vài giây.

HƯỚNG DẪN ĐẶT HÀNG VÀ THANH TOÁN

Hình thức :

- Hãy GỌI vào số hotline của tiendat123 để được tư vấn chi tiết về các loại dê giống, cừu giống thích hợp. hoặc để lại thông tin bên dưới. Chúng tôi sẽ gọi lại bạn hoàn toàn MIỄN PHÍ chỉ sau ít phút.

THÔNG TIN CHUYỂN KHOẢN


- Chủ Tài Khoản : Ông Nguyễn Văn Vinh
- Số Tài Khoản : 4900205217801
   Ngân hàng Aribank Nông Nghiệp Và Phát Triển Nông Thôn Huyện Thuận Bắc Tỉnh Ninh Thuận
 - Điện thoại: 093 889 7099

[/chitiet]

Nhận xét