src='https://www.facebook.com/tr?id=1473549420223110&ev=PageView&noscript=1' style='display:none' width='1'/>

[giaban]99,000 đ[/giaban]


[tomtat]
Trại dê giống ninh thuận : trại dê giống, trại giống, trại dê ninh thuân, trang trại dê ninh thuận,Giá dê giống, gia de giong, địa chỉ mua bán dê giống, dê bách thảo giống, de Bach thao, bán dê giống boer,de boer ,giá dê thịt, dê giống, giá dê giống hiện nay, Cung cấp dê tại ninh thuận ,Bán dê giống ninh thuận, Giá dê giống boer, Giá dê giống bách thảo, Nuôi dê, nuôi de,Giống dê Bách thảo, dê bách thảo Dê giống , giá dê , giá cừu giống, De giong, kỹ thuật nuôi dê, Trại dê giống ,Cừu ninh thuận, de ninh thuan, Mua dê giống ở đâu, Giống dê boer, Mua cừu giống ở đâu,  Dê cừu ninh thuận,  Thịt cừu ninh thuận, Bán dê boer thuần, Bán dê giống tại miền bắc, Dê boer lai , dê boer, Dê boer mỹ ,dê bách thảo, Dê boer dực, giống Dê boer lai bách thảo, Dê giống ninh thuận ,Bán dê,ban de, bán dê giống, Mua bán dê ,Dê ninh thuận, Trại dê ninh thuận,dê cừu ninh thuận, nuôi dê ở ninh thuận, Mua bán dê cừu,mua ban de cuu,  Bán cừu giống, dê cừu ninh thuận, trại dê giống ninh thuận, dê boer lửa, dê boer lai bách thảo, gia de cuu, ban de, mua ban de, mua de giong o dau, de ninh thuan, cung cap de tai ninh thuan, de giong ninh thuan, trai de ninh thuan, thit de ninh thuan, thit de tuoi, thit de,  thit cuu, cuu giong, mua ban de cuu, mua bán dê cừu, ban cuu giong, bán cừu giống, dê giống, de giong,cừu giống
[/tomtat]


[chitiet]
Trại giống Tiến Đạt là trại dê chuyên cung cấp dê bách thảo, dê boer lai, boer thuần các loại

Bạn muốn mua dê giống tại trại dê giống ninh thuận nhưng chưa tìm được trại dê giống thích hợp? Hãy liên hệ với Tiendat123 để được tư vấn mua được những giống dê, giống cừu tốt nhất tại ninh thuận.

Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực dê giống - cừu giống, chúng tôi đã trở thành những người có kinh nghiệm trong quá trình nuôi dê giống và cừu giống đồng thời chúng tôi đã chuyển giao công nghệ cho khắp các tỉnh thành trong cả nước từ Bắc vào Nam uy tín và thân thiết đối với người dân trong đó có cả cung cấp các dự án cho hộ nghèo.

Trại dê giống ninh thuận mong muốn mang lại sự hài lòng tuyệt đối cho cho người chăn nuôi do vậy trại giống ninh thuận không ngừng nỗ lực nâng cao chất lượng con giống, ổn định giá vận chuyển đồng thời cung cấp các hạt giống cỏ chăn nuôi với giá rẻ, tiết kiệm nhất cho người chăn nuôi.

Quy trình bán dê giống cừu giống tại trại dê giống ninh thuận
Bước 1: Quý khách liên hệ với tư vấn viên của Tiendat123
Bước 2: Quý khách chấp nhận các điều khoản về thanh toán, vận chuyển. (Có thể làm việc qua email, điện thoại hoặc trực tiếp bằng hợp đồng).
Bước 3: Nếu các bạn ở xa không có điều kiện vào trại dê giống ninh thuận, thì chúng tôi sẽ tuyển chọn những con giống tốt nhất cho bà con đảm bảo con giống khỏe mạnh khi đến tay bà con.
Bước 4: Dê giống - cừu giống được cân trực tiếp bằng vieo phát trực tiếp qua Facebook hoặc Zalo. Cũng có thể chụp hình cân ký theo yêu cầu của khách hàng.
Bước 5: Trại dê giống ninh thuận sẽ cung cấp số điện thoại tài xế khi xe xuất phát. Bà con nhận dê giống và cừu giống rồi thanh toán tiền cho tài xế thu hộ.

Trong quá trình vận chuyển, bà con có thể biết được dê giống - cừu tới vị trí nào thì liên hệ trực tiếp cho tài xế và cả tiendat123 để hổ trợ .

Thời gian dự kiến của quy trình giao dê giống - cừu giống từ 1-2 ngày tùy theo địa điểm giao hàng.

Theo thông thường thời gian dự kiến để hoàn tất việc chuyển hàng vào khoảng 3-7 ngày.

Xem thêm về: Bảng giá dê giống - cừu giống giá rẻ

TRUNG TÂM GIỐNG TIẾN ĐẠT

Để mua được con giống tốt thì người bán là người có chuyên môn cao, kỹ thuật tốt như vậy mới người tư vấn giỏi. Đến với trại dê chúng tôi, chúng tôi cam kết bán đúng giá, con giống khỏe mạnh, vận chuyển tận nơi theo yêu cầu của khách hàng. Đặc biệt hổ trợ kỹ thuật để khởi đầu nuôi dê mang lại hiệu quả kinh tế cao

Chúng tôi luôn mong muốn là đối tác chiến lược cho các nhà kinh doanh khắp các tỉnh thành và là niềm tin tuyệt đối với đối tác khi xuất bán ra thị trường với con giống thuần chủng, giá cả phải chăng, đảm bảo độ uy tín cao với người mua.

Bạn đã sẵn sàng mua những con giống của chúng tôi chưa ?nếu bạn chưa hiểu biết điều gì hoặc chưa có kỹ năng chăn nuôi thì hãy để chúng tôi giúp bạn trong mọi hoàn cảnh có thể. Tôi tin chắc rằng sẽ giúp ích cho các bạn một phần nhỏ bé giúp các bạn ổn định về tài chính và kể cả tương lai không xa.

Bạn muốn ĐẶT HÀNG mua con giống của chúng tôi vui lòng liên hệ số điện thoại 0938897099 để được tư vấn tận tình hoặc để lại thông tin bên dưới chúng tôi sẽ gọi lại cho các bạn chỉ trong vài giây.
[/chitiet]

Nhận xét