src='https://www.facebook.com/tr?id=1473549420223110&ev=PageView&noscript=1' style='display:none' width='1'/>

Bảng giá bán hạt giống cỏ ubon stylo - cỏ họ đậu
[giaban]500,000 đ[/giaban]


[tomtat]

Chương trình khuyến mãi "Mua 20kg tặng ngay 1kg" diễn ra duy nhất tại "Giống Cỏ Tiến Đạt ", nhanh tay, Đặt Mua Ngay !
[/tomtat]


[chitiet]
Bạn đang có mong muốn mua hạt giống cỏ stylo ( cỏ họ đậu ) nhưng không biết bảng giá bán hạt giống cỏ stylo bao nhiêu một ký ? Bài viết này sẽ cung cấp những thông tin hữu ích về bảng giá bán hạt giống cỏ stylo hiện nay. Cùng Công Ty Giống Cỏ Tiến Đạt tìm hiểu nhé !!

Bảng giá bán hạt giống cỏ ubon stylo - cỏ họ đậu
Bảng giá bán hạt giống cỏ ubon stylo - cỏ họ đậu
 Giao Hàng Thu Tiền Tận Nhà - MIỄN PHÍ TRÊN TOÀN QUỐC
Giá bán: 580.000 vnđ giảm giá 10% còn 500.000 vnđ

I/ Sơ lược về hạt giống cỏ stylo

Cỏ Stylo (Stylosanthes) thuộc cây họ đậu, có thân đứng hoặc thân bò, thường mọc thành bụi. Cỏ có khả năng phát triển nhanh, cao tới 1m.

* Những ưu điểm nỗi trội của giống cỏ stylo là

  • Năng xuất cỏ stylo mỗi năm đạt từ 75 – 100 tấn cỏ tươi và khoảng 15 – 20 tấn cỏ khô. Nếu thâm canh tốt có thể thu hoạch được nhiều hơn.
  • Cỏ Stylo thích nghi được trên mọi loại đất khác nhau như: Đất chua, đất ít màu mỡ hoặc trồng xen lẫn với các loại cây ăn quả khác, cà phê, chè, cũng có thể trồng ở nơi chăn thả gia súc
  • Cỏ Stylo có hàm lượng dinh dưỡng rất cao, đặc biệt như vật chất khô 23 – 24% , 8 – 10% khoáng, đạm thô là 17 – 18% và mỡ chiếm 1,55%.
  • Cỏ Stylo có thời gian lưu gốc lâu từ 3 – 5 năm nên tiết kiệm được chi phí mua giống trồng lại mỗi năm.

II/ Bảng giá bán hạt giống cỏ stylo tại Tiến Đạt

Tại Công Ty Giống Tiến Đạt - Bảng giá bán hạt giống cỏ stylo - cỏ họ đậu tại Tiến Đạt gồm có hai loại giá đó là giá bán lẻ và giá bán sỉ

- Nhằm bảo đảm không mua phải hạt giống Trung Quốc, Việt Nam, hạt giống cỏ stylo ( cỏ họ đậu ) kém chất lượng hay nói đúng hơn là HÀNG GIẢ đang trôi nỗi trên thị trường vui lòng hãy gọi điện thoại về tổng đài 0938 897 099 để được tư vấn 

1/ Giá bán lẻ hạt giống cỏ stylo tại Tiến Đạt

Hạt giống cỏ stylo ( cỏ họ đậu ) nãy mầm tốt hay không phụ thuộc vào nhiều yếu tố tuy nhiên yếu tố quan trọng nhất đó là giá cả và bảo quản hạt giống.

 Giá bán cỏ stylo : 500.000đ/1kg

Lưu ý : Giá bán MIỄN PHÍ cước vận chuyển trên toàn quốc

Bảng giá bán hạt giống cỏ ubon stylo - cỏ họ đậu
 Giao Hàng Thu Tiền Tận Nhà - MIỄN PHÍ TRÊN TOÀN QUỐC
Giá bán: 580.000 vnđ giảm giá 10% còn 500.000 vnđ

2/ Giá bán sỉ hạt giống cỏ stylo tại Tiến Đạt

  • Với chất lượng hạt giống cỏ stylo ( cỏ họ đậu ) nhập khẩu chính hãng, dịch vụ chăm sóc khách hàng chu đáo hiện đại, Tiến Đạt đã có nhiều đại lý trên toàn quốc và các chi nhánh, khách sỉ. Chính vì điều này chúng tôi luôn mong muốn tạo điều kiện cho các khách hàng, các công ty, cửa hàng , cá nhân… tham gia và hệ thống đại lý của Công Ty Giống Tiến Đạt
  • Đến với Công Ty Giống Tiến Đạt ngoài việc giúp các khách hàng có nguồn thu nhập ổn định các khách hàng còn được làm việc chuyên nghiệp, được hưởng các mức ưu đãi hấp dẫn cơ hội hợp tác trong kinh doanh...
ĐẶT HÀNG vui lòng liên hệ với chúng tôi để biết thêm giá sỉ chi tiết 0938 897 099 để được tư vấn chi tiết

Bảng giá bán hạt giống cỏ ubon stylo - cỏ họ đậu

III/ Bảng giá hạt cỏ stylo tại thị trường Việt Nam

- Gần đây rất nhiều đối tượng đã và đang bán hạt giống cỏ stylo ( cỏ họ đậu ) trôi nỗi trên thị trường tuy nhiên giá cả mỗi nơi bán mỗi kiểu giá khác nhau. hậu quả khiến người đặt mua cảm thấy lo lắng. Điển hình thực trạng xã hội hiện nay là mua giá cao thì sợ bị hớ, mua giá thấp thì sợ bị hạt kém chất lượng.

- Hiện nay giá bán cỏ stylo ( cỏ họ đậu ) tại Việt Nam giao động từ 500.000đ - 800.000đ/1kg theo dự biến động của thị trường cung cầu mỗi năm.Vậy để biết được mức giá bán hạt giống cỏ stylo ( cỏ họ đậu ) chính xác theo thời điểm mua thật sự sáng suốt, uy tín và oan toàn, khách hàng nên liên hệ trực tiếp người bán tránh những trường hợp người bán lừa đảo sẽ tìm ra nhiều lý do để đẩy giá lên cao. 

Bảng giá bán hạt giống cỏ ubon stylo - cỏ họ đậu

IV/ Lợi ích khi mua hạt cỏ stylo tại Tiến Đạt

- Nếu đang phân vân và chưa biết nên chọn đơn vị nào uy tín, chất lượng bán hạt giống cỏ stylo ( cỏ họ đậu ) với mức giá phải chăng đừng ngần ngại liên hệ ngay với Công Ty Giống Tiến Đạt. Bởi Công Ty Giống Tiến Đạt là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực bán hạt giống cỏ stylo với chất lượng tốt nhất. Đơn vị được đông đảo khách hàng đánh giá cao.

➩ Hạt giống stylo chính hãng với độ nãy mầm lên trên 95%
➩ Hạt giống stylo đảm bảo nguồn gốc xuất xứ rõ ràng
➩ Hạt giống stylo luôn bảo quản luôn nhiệt độ ổn định
➩ Giá cả phải chăng và thời gian giao hàng nhanh chóng
➩ Nhiệt tình giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng


Nếu bạn đang có nhu cầu mua hạt giống cỏ stylo thì tiến đạt là một địa chỉ xứng đáng để cho bạn lưu tâm và liên hệ. Hãy liên hệ nhanh để có được những giống hạt tốt nhất của Công Ty Giống Tiến Đạt để có được bảng giá bán hạt giống cỏ stylo ưu đãi tốt nhất.
[/chitiet]


Nhận xét

Có thể bạn quan tâm